Thầy Tam Nguyên
Tử-Vi
Bất khắc
hại. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp con cái khắc cha mẹ
Thiên-Cơ
Miếu vượng,
bất khắc. Hãm địa phùng Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp đồng cư cùng cha mẹ nuôi,
hoặc ở với bậc đã nhận mình làm “quá phòng tử” (tức cho mẹ hiện mình đang ở
với, không mang họ với họ đích thực của mình) nhị tính ký cơ.
Thái-Dương
Nhập miếu
không khác. Gia Dương Đà Hỏa Linh số phải hai lần lạy nhận cha mẹ (trùng bái
phụ mẫu).
Liêm-Trinh
Được thừa
hưởng tổ nghiệp bên cha mẹ nuôi. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp, phụ mẫu bất
toàn.
Thiên-Phủ
Cha mẹ song
toàn. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp chu thương (hại tới) phụ mẫu
Thái-Âm
Nhập miếu
không khắc. Hãm địa gia Dương Đà Hỏa Linh khắc Mẹ, và chẳng hưởng tộ nghiệp bên
nghĩa phụ.
Tham-Lang
Đi làm con
quá phòng. Hãm địa sớm bỏ tổ.
Cự-Môn
Nhập miếu,
không khắc cha mẹ. Hãm địa, thương khắc đến phải bỏ lìa tổ quá phòng. Gia Dương
Đà Hỏa Linh Không Kiếp mồ côi cả cha lẫn mẹ.
Thiên-Tướng
Miếu vượng,
cha mẹ đều khang kiện. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp sớm bị khắc
Thầy Tam Nguyên
Thiên-Lương
Miếu vượng
cát lợi. Hãm địa, gia Dương Đà Hỏa Linh sớm mồ côi. Nhưng nếu bỏ đất tổ bỏ tên
họ nương nhờ người thời miễn được sự hình khắc.
Thất-Sát
Sớm khắc cha
mẹ, vì số ly tổ và lục thân, cốt nhục, nên phải sống kiếp cô đơn
Phá-Quân
Số phải thay
tên đổi họ, sống nương với người ngoài quê hương, mới tránh khỏi sớm khắc cha
mẹ.
Văn-Xương
Nhập miếu
gia cát tinh thì cha mẹ con cái chung sống đề huề.
Gia Dương Đà
Hỏa Linh, chủ hình khắc phụ mẫu, hoặc phải ly hương thay đổi tên.
Văn-Khúc
Nhập miếu,
độc thủ bất khắc phụ mẫu. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp tất phụ mẫu bất
toàn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét