Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG PHỤ MẪU 1

   TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG PHỤ MẪU

 Thầy Tam Nguyên

Tử-Vi
Bất khắc hại. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp con cái khắc cha mẹ

Thiên-Cơ
Miếu vượng, bất khắc. Hãm địa phùng Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp đồng cư cùng cha mẹ nuôi, hoặc ở với bậc đã nhận mình làm “quá phòng tử” (tức cho mẹ hiện mình đang ở với, không mang họ với họ đích thực của mình) nhị tính ký cơ.

Thái-Dương
Nhập miếu không khác. Gia Dương Đà Hỏa Linh số phải hai lần lạy nhận cha mẹ (trùng bái phụ mẫu).

Liêm-Trinh
Được thừa hưởng tổ nghiệp bên cha mẹ nuôi. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp, phụ mẫu bất toàn.

Thiên-Phủ
Cha mẹ song toàn. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp chu thương (hại tới) phụ mẫu

Thái-Âm
Nhập miếu không khắc. Hãm địa gia Dương Đà Hỏa Linh khắc Mẹ, và chẳng hưởng tộ nghiệp bên nghĩa phụ.

Tham-Lang
Đi làm con quá phòng. Hãm địa sớm bỏ tổ.

Cự-Môn
Nhập miếu, không khắc cha mẹ. Hãm địa, thương khắc đến phải bỏ lìa tổ quá phòng. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Thiên-Tướng
Miếu vượng, cha mẹ đều khang kiện. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp sớm bị khắc

 Thầy Tam Nguyên

Thiên-Lương
Miếu vượng cát lợi. Hãm địa, gia Dương Đà Hỏa Linh sớm mồ côi. Nhưng nếu bỏ đất tổ bỏ tên họ nương nhờ người thời miễn được sự hình khắc.

Thất-Sát
Sớm khắc cha mẹ, vì số ly tổ và lục thân, cốt nhục, nên phải sống kiếp cô đơn

Phá-Quân
Số phải thay tên đổi họ, sống nương với người ngoài quê hương, mới tránh khỏi sớm khắc cha mẹ.

Văn-Xương
Nhập miếu gia cát tinh thì cha mẹ con cái chung sống đề huề.
Gia Dương Đà Hỏa Linh, chủ hình khắc phụ mẫu, hoặc phải ly hương thay đổi tên.

Văn-Khúc
Nhập miếu, độc thủ bất khắc phụ mẫu. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp tất phụ mẫu bất toàn.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét