TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG ĐIỀN TRẠCH
Thầy Tam Nguyên
Cự-Môn
Miếu vượng,
tự tạo lập và rất hoạnh phát.
Hãm địa
chẳng những trắng tay mà còn bị chuyện thị phi về việc điền sản.
Gia Dương Đà
Hỏa Linh Không Kiếp không có nhà cửa ruộng vườn.
Thiên-Tướng
Miếu vượng,
được hưởng của ông cha để lại
Thiên-Lương
Miếu vượng,
giữ gìn được tài sản của tiền nhân
Thầy Tam Nguyên
Thất-Sát
Miếu địa, có
được hưởng nghiệp tổ, tự tạo lập được. Hãm địa, một đời trắng tay.
Phá-Quân
Trước phá
tán sau đạt thành. Nếu tọa thủ Tý Ngọ cung dù có lúc tiến lúc thoái, vẫn giữ
được tổ nghiệp vinh xương.
Gia Dương Đà
Hỏa Linh phải ly tổ, tạo được ít ruộng vườn. Cùng Hóa Kỵ đồng cung, hoàn toàn
bạch thủ.
Văn-Xương
Được hưởng
tổ nghiệp và bồi đắp vượng thêm
Hội nhiều
cát tinh, tạo dựng được vườn ruộng bao la
Gia Dương Đà
Hỏa Linh Không Kiếp ở tổ nghiệp
Văn-Khúc
Vượng địa,
có số giữ được tổ nghiệp. Gia cát tinh có cơ tự tạo thêm được.
Cùng Dương
Đà Hỏa Linh Không Kiếp, khi được khi mất.
Tả-Phụ
Hữu-Bật
Chủ được
hưởng tổ nghiệp. Gia cát tinh, nhà ruộng đều nhiều
Gia Dương Đà
Hỏa Linh Không Kiếp phải ly hương và chỉ có ít ruộng đất thôi.
Khôi,
Việt, Khoa, Lộc, Quyền
Đều chủ có
duyên phận với tổ nghiệp.
Lộc-Tồn
Vườn ruộng
phong phú, và tự mình mở mang một ngày một thịnh vượng thêm.
Hội cát tinh
được thừa tổ nghiệp vinh xương.
Gia Hỏa Linh
Không Kiếp nhà đất ít.
Thầy Tam Nguyên
Kình-Dương
Nhập miếu,
tiền phá hậu thành. Hãm địa, Gia Không Kiếp bỏ nghiệp tổ.
Đà-La
Ly hương lìa
tổ và phải cần kiệm tàn khổ độ nhất. Gia cát tinh trước không sau mới có. Gia
Không Kiếp trắng tay.
Hỏa-Tinh
Độc thủ, có
số bỏ tổ nghiệp. Cùng với cát tinh trước vất vả, sau mới tạo lập nên được sản
nghiệp. Nếu gặp Không Kiếp là số trắng tay.
Linh-Tinh
Số phải ly
hương, bỏ tổ nghiệp. Tọa thủ miếu cung và gia cát tinh, tự tạo dựng được tài
sản.
Gặp Không
Kiếp tất thị bạch thủ chi số.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét