Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG NÔ BỘC 2


 TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG NÔ BỘC

 Thầy Tam Nguyên


Thiên-Cơ Thái-Âm
Đầy tớ không giúp ích được.

Thiên-Cơ Cự-Môn
Đầy tớ không thật lòng với chủ. Gia cát tinh, có tình nghĩa chủ tớ.

Thiên-Cơ Thiên-Lương
Buổi đầu không một lòng một dạ với chủ, về già mới có đầy tớ đắc lực.

Thái-Dương Thái-Âm
Có nhiều gia nhân.

Thái-Dương Cự-Môn
Tuy có nhiều gia nhân nhưng đều oán chủ.

Thái-Dương Thiên-Lương
Tọa thủ tại cung Mão thời đầy tớ làm vượng chủ.
Tọa thủ Dậu cung, chiêu oán.

 Thầy Tam Nguyên

Vũ-Khúc Thiên-Phủ
Có nhiều gia nhân.

Vũ-Khúc Tham-Lang
Không được việc cho chủ.

Vũ-Khúc Thiên-Tướng
Đầy tớ được việc cho chủ

Vũ-Khúc Thất-Sát
Đầy tớ bội chủ

Vũ-Khúc Phá-Quân
Đã bất lực, còn gây oán rồi bỏ trốn, già mới có nghĩa bộc.

Thiên-Đồng Thái-Âm
Đắc lực, làm vượng chủ

Thiên-Đồng Cự-Môn
Trước khó sau mới mướn được, và cũng không được nhất tâm với chủ. Về già mới có được nghĩa bộc.

Thiên-Đồng Thiên-Lương
Nghĩa bộc giúp chủ tạo cơ nghiệp.
Liêm-Trinh Thiên-Phủ
Có nhiều đầy tớ

Liêm-Trinh Tham-Lang
Gia nhân bất lực

Liêm-Trinh Thiên-Tướng
Về già có đầy tớ tốt

Liêm-Trinh Thất-Sát
Đầy tớ bội chủ

Liêm-Trinh Phá-Quân
Có đầy tớ cũng chẳng hơn gì không.
Các sao nói trên, nếu ngộ Dương Đà Hỏa Linh đủ cả, tất gặp bọn người bất lực hại chủ.
Nếu các sao nói trên tọa thũ vượng cung cũng chỉ được trong lúc đầu và rồi cũng phải sa thải. Nếu lại gặp Không Kiếp Hóa Kỵ tất toàn là gia nhân bội chủ, bỏ thầy.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét