Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG PHỤ MẪU 1

   TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG PHỤ MẪU

 Thầy Tam Nguyên

Tử-Vi
Bất khắc hại. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp con cái khắc cha mẹ

Thiên-Cơ
Miếu vượng, bất khắc. Hãm địa phùng Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp đồng cư cùng cha mẹ nuôi, hoặc ở với bậc đã nhận mình làm “quá phòng tử” (tức cho mẹ hiện mình đang ở với, không mang họ với họ đích thực của mình) nhị tính ký cơ.

Thái-Dương
Nhập miếu không khác. Gia Dương Đà Hỏa Linh số phải hai lần lạy nhận cha mẹ (trùng bái phụ mẫu).

Liêm-Trinh
Được thừa hưởng tổ nghiệp bên cha mẹ nuôi. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp, phụ mẫu bất toàn.

Thiên-Phủ
Cha mẹ song toàn. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp chu thương (hại tới) phụ mẫu

Thái-Âm
Nhập miếu không khắc. Hãm địa gia Dương Đà Hỏa Linh khắc Mẹ, và chẳng hưởng tộ nghiệp bên nghĩa phụ.

Tham-Lang
Đi làm con quá phòng. Hãm địa sớm bỏ tổ.

Cự-Môn
Nhập miếu, không khắc cha mẹ. Hãm địa, thương khắc đến phải bỏ lìa tổ quá phòng. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Thiên-Tướng
Miếu vượng, cha mẹ đều khang kiện. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp sớm bị khắc

 Thầy Tam Nguyên

Thiên-Lương
Miếu vượng cát lợi. Hãm địa, gia Dương Đà Hỏa Linh sớm mồ côi. Nhưng nếu bỏ đất tổ bỏ tên họ nương nhờ người thời miễn được sự hình khắc.

Thất-Sát
Sớm khắc cha mẹ, vì số ly tổ và lục thân, cốt nhục, nên phải sống kiếp cô đơn

Phá-Quân
Số phải thay tên đổi họ, sống nương với người ngoài quê hương, mới tránh khỏi sớm khắc cha mẹ.

Văn-Xương
Nhập miếu gia cát tinh thì cha mẹ con cái chung sống đề huề.
Gia Dương Đà Hỏa Linh, chủ hình khắc phụ mẫu, hoặc phải ly hương thay đổi tên.

Văn-Khúc
Nhập miếu, độc thủ bất khắc phụ mẫu. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp tất phụ mẫu bất toàn.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

PHÚ ĐOÁN ĐIỀN-TRẠCH CUNG

 Thầy Tam Nguyên


PHÚ ĐOÁN ĐIỀN-TRẠCH CUNG
Triệt Tuần đóng ở cung Điền
Tư cơ cha mẹ không truyền đến cho
Phá-quân sao ấy tán tài
Lâm trạch bán hết lưu lai tổ điền
Tang-môn ngộ Hỏa xấu sao
Chiếu soi phương nào, chốn ấy hỏa tai
Ân-quang phùng Đào Hồng Điền-trạch
Ấy có gì lưu lại ruộng nương
Long-trì Địa-kiếp đồng hương
Giếng bồi ao lấp ở bên nhà này
Cơ Lương tương hội Tuất Thìn
Mộc lâm tổ nghiệp đến hồi lai sinh
Khốc Hư Tang hội chẳng lành
Tổn người hại của chẳng yên được nào.

TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG ĐIỀN TRẠCH 3

  TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG ĐIỀN TRẠCH

 Thầy Tam Nguyên


Tử-Vi Thiên-Phủ
Nhà cửa vườn tược trù mật. Số đại phú

Tử-Vi Tham-Lang
Được thừa hưởng tổ nghiệp

Tử-Vi Thiên-Tướng
Tạo dựng được sản nghiệp. Gia Tả Hữu Xương Khúc, Tuy có điền sản ông cha để lại, nhưng tự mình phải tu tạo.

Tử-Vi Thất-Sát
Tự mình tạo lập nên sản nghiệp.

Tử-Vi Phá-Quân
Không có số thừa hưởng phải tự mình làm nên.

Thiên-Cơ Thái-Âm
Số tự mình gây tạo mới có sự thịnh vượng

Thiên-Cơ Cự-Môn
Tọa thủ Mão cung, có vườn rộng nhà cao. Tọa thủ tại Dậu cung, không giữ được tổ nghiệp, trước lớn sau nhỏ.

 Thầy Tam Nguyên

Thiên-Cơ Thiên-Lương
Tự mình làm ra, về già giầu có. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp không có nhà đất.

Thái-Dương Thái-Âm
Gia cát tinh đặc biệt là tam Hoa, vườn ruộng thẳng cánh cò bay.

Thái-Dương Cự-Môn
Trước không, sau mới gây tạo thành. Tọa Thủ cung Dần, thịnh vượng. Tọa thủ Thân cung số phải ly tổ.

Thái-Dương Thiên-Lương
Tọa thủ Mão cung, vượng phát. Tọa thủ Dậu cung chỉ bình thường.

Vũ-Khúc Thiên-Phủ
Giữ được điền sản bền

Vũ-Khúc Tham-Lang
Về già mới tạo thành

Vũ-Khúc Thiên-Tướng
Trước phá tan, sau tự tạo thành sản nghiệp

Vũ-Khúc Thất-Sát
Số tha hương, ly tổ

Vũ-Khúc Phá-Quân
Số phá tan sản nghiệp, dù có cũng không bền

Thiên-Đồng Thái-Âm
Tay trắng tạo thành. Tọa thủ Tý cung, đại phú. Tọa Ngọ cung bình thường.

Thiên-Đồng Cự-Môn
Vườn ruộng ít

Thiên-Đồng Thiên-Lương
Trước nghèo sau giầu thịnh

 Thầy Tam Nguyên

Liêm-Trinh Thiên-Phủ
Số giữ vững bền tài sản hiện có trong tay, tổ nghiệp vinh xương

Liêm-Trinh Tham-Lang
Có được tổ nghiệp để lại, nhưng không giữ được bền.

Liêm-Trinh Thiên-Tướng
Trước không có nhà đất, sau mới gây tạo nên được. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp số “Phiêu linh tổ nghiệp” tức làm bay mất tổ nghiệp.

Liêm-Trinh Thất-Sát
Số ly tổ tự tạo nghiệp

Liêm-Trinh Phá-Quân
Số tiền phân tán, hậu mới tạo dựng được.
Các tinh ở trên nếu ngộ Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp Hóa Kỵ dù ông cha có để lại cho nhiều sản nghiệp cũng bị giảm kém đi nhiều, hoặc cũng lúc còn lúc mất. Nếu lại do điền sản mình tự tạo nên, tất trở thành trắng tay.
Do vậy phải xem các hung tinh gặp nhiều hay ít, nhất là có bị Không Kiếp lâm vào không, mới quyết định được.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm



TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG ĐIỀN TRẠCH 2


  TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG ĐIỀN TRẠCH

 Thầy Tam Nguyên


Cự-Môn
Miếu vượng, tự tạo lập và rất hoạnh phát.
Hãm địa chẳng những trắng tay mà còn bị chuyện thị phi về việc điền sản.
Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp không có nhà cửa ruộng vườn.

Thiên-Tướng
Miếu vượng, được hưởng của ông cha để lại

Thiên-Lương
Miếu vượng, giữ gìn được tài sản của tiền nhân

 Thầy Tam Nguyên

Thất-Sát
Miếu địa, có được hưởng nghiệp tổ, tự tạo lập được. Hãm địa, một đời trắng tay.

Phá-Quân
Trước phá tán sau đạt thành. Nếu tọa thủ Tý Ngọ cung dù có lúc tiến lúc thoái, vẫn giữ được tổ nghiệp vinh xương.
Gia Dương Đà Hỏa Linh phải ly tổ, tạo được ít ruộng vườn. Cùng Hóa Kỵ đồng cung, hoàn toàn bạch thủ.

Văn-Xương
Được hưởng tổ nghiệp và bồi đắp vượng thêm
Hội nhiều cát tinh, tạo dựng được vườn ruộng bao la
Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp ở tổ nghiệp

Văn-Khúc
Vượng địa, có số giữ được tổ nghiệp. Gia cát tinh có cơ tự tạo thêm được.
Cùng Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp, khi được khi mất.

Tả-Phụ Hữu-Bật
Chủ được hưởng tổ nghiệp. Gia cát tinh, nhà ruộng đều nhiều
Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp phải ly hương và chỉ có ít ruộng đất thôi.

Khôi, Việt, Khoa, Lộc, Quyền
Đều chủ có duyên phận với tổ nghiệp.

Lộc-Tồn
Vườn ruộng phong phú, và tự mình mở mang một ngày một thịnh vượng thêm.
Hội cát tinh được thừa tổ nghiệp vinh xương.
Gia Hỏa Linh Không Kiếp nhà đất ít.

 Thầy Tam Nguyên

Kình-Dương
Nhập miếu, tiền phá hậu thành. Hãm địa, Gia Không Kiếp bỏ nghiệp tổ.

Đà-La
Ly hương lìa tổ và phải cần kiệm tàn khổ độ nhất. Gia cát tinh trước không sau mới có. Gia Không Kiếp trắng tay.

Hỏa-Tinh
Độc thủ, có số bỏ tổ nghiệp. Cùng với cát tinh trước vất vả, sau mới tạo lập nên được sản nghiệp. Nếu gặp Không Kiếp là số trắng tay.

Linh-Tinh
Số phải ly hương, bỏ tổ nghiệp. Tọa thủ miếu cung và gia cát tinh, tự tạo dựng được tài sản.
Gặp Không Kiếp tất thị bạch thủ chi số.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm


TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG ĐIỀN TRẠCH 1


  TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG ĐIỀN TRẠCH

 Thầy Tam Nguyên


Tử-Vi
Ruộng vườn tươi tốt, tự xếp đặt lấy, càng được thịnh vượng.
Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp có được, có mất.

Thiên-Cơ
Bỏ tổ nghiệp, tự mình tạo lập lấy mới hay

Thái-Dương
Nhập miếu, được hưởng tổ nghiệp. Hãm địa, Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp trắng tay.

Vũ-Khúc
Miếu vượng, được tọa hưởng đại nghiệp ông cha để lại.
Hãm địa, bỏ tổ nghiệp sau mới làm nên.
Hỏa Linh đồng cung rất tốt, điền sản một ngày một tăng
Cùng Không Kiếp đồng cung có khi tậu, có khi bán

Thiên-Đồng
Trước ít, sau nhiều. Tự làm lấy rất ư thịnh vượng. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp, không có điền sản.

 Thầy Tam Nguyên

Liêm-Trinh
Tận phá tổ nghiệp

Thiên-Phủ
Ruộng vườn xum xuê, khuếch đại nghiệp tổ truyền tới cực thịnh. Kiến Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp chẳng có được bao hoặc lúc có lúc mất.

Thái-Âm
Miếu vượng nhiều ruộng
Hãm địa, gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp Kỵ hoàn toàn vô điền sản.
Nếu cùng Tả Hữu Quyền Lộc và Lộc-Tồn chủ đa điền sản.

Tham-Lang
Miếu vượng, có tổ nghiệp nhưng không giữ được bền. Phải từ trung vận trở đi mới tạo lập nên được.
Hãm địa, lìa tổ nghiệp và một đời chẳng tạo dựng được điền sản. Gặp Hỏa Linh, giữ được tổ nghiệp và mở rộng thêm. Cần phải đề phòng nạn cháy nhà.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm




TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG QUAN LỘC 2


  TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG QUAN LỘC

 Thầy Tam Nguyên

Thiên-Cơ Thái-Âm
Ngô Tuần hoặc Triệt tại Dần cung, danh chấn biên di và làm nên sự nghiệp nơi thị tứ.

Thiên-Cơ Cự-Môn
Tọa thủ tại Mão được hoàn mỹ. Nếu tọa thủ cung Dậu, tuy có đẹp nhưng hữu thủy vô chung.

Thiên-Cơ Thiên-Lương
Tài kiêm văn võ, hiển quý tuyệt vời

Thái-Dương Thái-Âm
Tọa thủ cung Mùi, được quý hiển. Gia Xương Khúc Tả Hữu, tất được tam phẩm chi quý.

Thái-Dương Cự-Môn
Có tọa thủ miếu cung mới được trường cửu, ngộ hung sát tất khi tiến khi thoái.

 Thầy Tam Nguyên

Thái-Dương Thiên-Lương
Tọa thủ Mão cung được cát mỵ “Tọa thủ Dậu cung, chỉ bình thường”

Vũ-Khúc Thiên-Phủ
Quyền quý hiển đạt
Gia Không Kiếp chỉ bình thường

Vũ-Khúc Tham-Lang
Tham khảo chi quan, tức chỉ làm được cố vấn thôi

Vũ-Khúc Thiên-Tướng
Được chức vụ tại nơi biên di

Vũ-Khúc Thất-Sát
Hoạnh lập công danh và được ngôi vị quyền quý.

Vũ-Khúc Phá-Quân
Xuất thân từ nơi quân lữ. Gia Quyền Lộc Xương Khúc tất được hiển đạt.

Thiên-Đồng Thái-Âm
Tọa thủ Tý cung, thì văn võ cát mỹ. Nếu tọa thủ Ngọ cung chỉ làm Lại.

Thiên-Đồng Cự-Môn
Trước làm nhỏ, sau làm lớn. Về già sẽ phát tích

Thiên-Đồng Thiên-Lương
Quyền quý không nhỏ

Liêm-Trinh Thiên-Phủ
Phú quý vinh hoa, gấm vóc sang trọng

Liêm-Trinh Tham-Lang
Văn chức quyền quý và được thảnh thơi giữa chốn đô hội

Liêm-Trinh Thiên-Tướng
Hiển quý tuyệt vời

Liêm-Trinh Thất-Sát
Xuất thân từ nơi quân ngũ công danh hiển đạt

Liêm-Trinh Phá-Quân
Người có cách văn nhân không được bền. Nhưng làm tư lại thì hợp và thành nhân viên giỏi.
Các sao như ở trên nếu ngộ Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp Kỵ đủ cả, đối với người đương vị quyền quý tất bị giảm quyền hành, hoặc bị giáng làm lại, hoặc chủ sự thành bại. Bởi vậy cần phải chú trọng đến các cung Miếu hay Hãm và các sao gặp nhiều hay ít, quyết định cho rõ.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm



TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG QUAN LỘC 1


 TÍNH LÝ CHƯ TINH HUNG CÁT AN TẠI CUNG QUAN LỘC

 Thầy Tam Nguyên


Tử-Vi
Miếu vượng, ngộ Xương, Khúc, Tả Hữu Khôi Việt vị cao đến cực phẩm.
Gia Dương Đà Hỏa Linh chỉ bình thường.

Thiên-Cơ
Nhập miếu là người quyền quý, hội với Văn-Khúc là hiền thần.
Kiến Dương Đà Hỏa Linh mất nghi vệ. Hãm địa chỉ làm lại nhân.

Thái-Dương
Nhập miếu, văn võ đều hay, nhưng không gặp Dương Đà Hỏa Linh mới tốt.
Cùng Tả Hữu Xương Khúc và gia Khoa Lộc Quyền, nhất định đắc cực phẩm chi quý. Hãm địa chỉ quý mà không hiển.

Vũ-Khúc
Nhập miếu cùng Xương Khúc Tả Hữu đồng cung, võ nghiệp cao chót vót. Nếu là thường nhân cũng được phát phúc.
Cùng hội với Khoa Quyền Lộc sẽ đạt ngôi vị “Tài chánh chi Quan”.
Hãm địa, chỉ bình thường. Gia Đà Linh Kiếp Kỵ Không duyên phận với công danh.

Thiên-Đồng
Nhập miếu, văn võ đều hay. Không gặp Dương Đà Hỏa Linh mới hoàn hảo.
Hãm địa chỉ đến Thơ lại thôi.

Liêm-Trinh
Nhập miếu võ chức quyền quý nhưng không bền vững, hãm địa bình thường.

 Thầy Tam Nguyên


Thiên-Phủ
Nhập miếu văn võ quyền quý, nhưng phải không gặp Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp mới được toàn mỹ.
Gia Không Kiếp chỉ bình thường.

Thái-Âm
Nhập miếu là nhân vật quyền quý. Hãm địa, tuy có chí khí cao nhưng hoạnh phá, khó hiển đạt.
Hội Thái Dương, Xương Khúc, Tả Hữu được tam phẩm chi quý.

Tham-Lang
Nhập miếu và ngộ được Hỏa Linh tất ở vị nắm giữ đại quyền trong quân lực. Hãm địa chỉ đến địa vị cốn vấn. Gia Dương Đà Không Kiếp bình thường.

Cự-Môn
Nhập miếu, võ nghệ quý hiển, nếu là văn nhân thời không bền vững.
Hãm địa tất gặp chuyện hổ thện. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp phải thoái quan mất chức.

Thiên-Tướng.
Nhập miếu văn võ song toàn, bỗng lộc ngàn chung.
Cùng Xương Khúc Tả Hữu đồng cung quyền quý vinh hiển. Hãm địa khi thành khi bại bất thường.
Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kie61tptất bị biếm trách.

Thiên-Lương
Miếu tại Ngọ cung, hội Tả Hữu Khôi Việt, tài kiêm Văn Vũ. Hãm địa làm Lại. Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp bình thường.

Thất-Sát
Miếu vượng, võ chức cao tột, quyền quý không nhỏ nhưng không hợp cho bực văn nhân, hãm địa bình thường.

Phá-Quân
Miếu vượng, võ hiệp hiên ngang. Gia Dương Đà Hỏa Linh bình thường.

Văn-Xương
Nhập miếu cùng Thái-dương, hội với Khoa Quyền Lộc và cát tinh, có văn chức chi tài.
Cùng Thiên-Phủ Vũ-Khúc tất được phú quý song toàn.

 Thầy Tam Nguyên

Vũ-Khúc
Miếu vượng, tài kiêm văn vũ.
Hãm địa cùng Thái-Âm Thiên-Cơ đồng cung, tư sử (Có tham dự) quyền quý, hội Tử-Phủ. Tả Hữu tất chấp chính và gần kề bậc Quý vượng.
Gia Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp chỉ bình thường.

Tả-Phụ
Tài kiêm văn võ tuy nhiên chỉ vượng cho người văn cách, không lợi cho võ nhân.
Nếu hội với cát tinh, văn võ đều hay. Kiến Dương Đà Hỏa Linh Phông Kiếp, tất có khi tiến khi thoái mới vẹn thanh danh.

Hữu-Bật
Tối vượng cho vũ chức, bất lực với văn nhân. Cùng Tử Phủ Xương Khúc đồng cung tài quan song mỹ.
Hãm địa khi thành khi bại và có sự biếm trách. Kiến Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp tất có sự truất giáng.

Khôi, Việt, Khoa, Lộc, Quyền
Đều chủ sự quý hiển

Lộc-Tồn
Hội cát tinh, văn võ đều hay, tài quan song mỹ. Con cháu cũng được tước lộc

Kình-Dương
Nhập miếu tối lợi về vũ chức. Cùng cát tinh, quyền quý hiển đạt. Hãm địa, hoặc bình thường, hoặc chỉ có hư danh mà thôi.

Đà-La
Độc thủ thời bình thường. Có gặp cát tinh cũng chỉ tạo được hư danh mà thôi.

Hỏa-Tinh
Nhập miếu, tuổi trẻ long đong, khi thành khi bại, khi đứng tuổi tất công danh được vừa lòng. Hội với Tử-Vi Tham-Lang cát vượng. Hãm địa không đẹp.

Linh-Tinh
Độc thủ tại vượng cung rất đẹp. Gia nhiều cát tinh đạt thành quyền quý. Hãm địa không tốt.
Tử-Vi Thiên-Phủ
Văn võ quyền quý và danh lợi song toàn.

Tử-Vi Tham-Lang
Văn võ quý hiển không nhỏ

Tử-Vi Thiên-Tướng
Quyền quý liêm chính

Tử-Vi Thất-Sát
Văn chức hiển đạt tột đỉnh

Tử-Vi Phá-Quân
Được nhiều người biết đến, tên tuổi và an thân chốn phồn hoa, đô hội.

 Thầy Tam Nguyên

Sưu tầm